Lost Realm: Chronorift เกมมือถือ RPG จัดทีมเทพกำจัดผู้ทำลาย

16 ตุลาคม 2024 11

Lost Realm: Chronorift เป็นเกมแนว RPG แฟนตาซีที่พัฒนาโดย DroidHen ซึ่งเน้นการผจญภัยที่เข้มข้นและการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ ผู้เล่นต้องสวมบทบาทเป็นผู้พิทักษ์ “Rift Hall” เพื่อต่อสู้กับศัตรูอย่าง “Corruptors” ซึ่งเป็นภัยคุกคามจากต่างมิติ​

ดาวน์โหลดเกม Lost Realm: Chronorift

ดาวน์โหลดบน Google Play ดาวน์โหลดบน App Store

ดาวน์โหลด Lost Realm: Chronorift บน PC

ระบบหลักของเกมคือ Mirage (มิราจ) ที่ใช้สำหรับสุ่มฮีโร่เผ่าต่างๆ ตั้งแต่ระดับธรรมดาจนถึงระดับตำนาน และของหายากก็เช่นกัน ผู้เล่นสามารถสะสมและพัฒนาฮีโร่เหล่านี้ผ่านการอัพเกรดเลเวลและการติดตั้งอุปกรณ์ใหม่ๆ หากผู้เล่นทำการสุ่มในฟังก์ชันหลักครบ 70 ครั้ง จะได้การันตีฮีโร่ระดับตำนานอีกด้วย

หน้าต่างตัวละครเป็นภาพเคลื่อนไหว กราฟิกสวยงาม มีการแบ่งและจัดวางส่วนต่างๆ ได้เป็นระเบียบเล่นง่ายไม่ซับซ้อน สำหรับฮีโร่แต่ละตัวจะมีรูปแบบ มีระดับต่างๆ หลากหลายเผ่าพันธุ์ ผู้เล่นต้องเลือกตัวที่ดีที่สุดที่มีอยู่และต่อสู้ร่วมกันกับฮีโร่ตัวอื่นๆ ได้ดีที่สุด

ของหายากจะมีความพิเศษที่ช่วยในด้านการสนับสนุนตัวฮีโร่ ทักษะของหายากแต่ละชิ้นจะไม่เหมือนกัน หากเลือกใส่ให้เข้ากับฮีโร่ที่เหมาะสมก็จะช่วยเพิ่มความเก่งสุดๆ ให้ฮีโร่ตัวนั้นได้ แต่หากเป็นของที่ใช้ไม่เหมาะกับฮีโร่แล้วล่ะก็อาจจะทำให้ความเก่งนั้นไม่เต็มที่

จะเริ่มเล่นเกมนี้ก็ไม่ยากแค่ผู้เล่นอยู่ในเกมแล้ว ช่วงแรกจะเป็นโหมดแนะนำโดยระบบ ที่จะสอนผู้เล่นเรียนรู้ส่วนต่างๆ ภายในเกมจนกว่าจะจบเนื้อเรื่องแรก หลังจากนั้นจะทำอะไรก็แล้วแต่เราเลย ผู้เล่นเลือกที่จะเก็บเควสเพื่อรับของรางวัล หรือจะเติมเพชรสุ่มหาฮีโร่ตัวเก่งๆ มาก่อนก็ได้ สำหรับสายฟรีนั้นก็เล่นง่ายๆสบายๆ อยู่แล้ว

สุดท้ายใครที่ชื่นชอบสนใจอยากติดตามข่าวสารของเกมเพิ่มเติมก็สามารถติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/lrchronorift/